CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

1. KỸ NĂNG LEADERSHIP

 

2. KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN:

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN

 

 

 

LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN

THĂNG TIẾN THEO KINH NGHIỆM VÀ THÔNG QUA CÁC KIẾN THỨC TIÊU CHUẨN CỦA 1 VỊ TRÍ

 

SAU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn thành khóa học về kiến thức tiêu chuẩn các vị trí trong quán Coffee hoặc nhà hàng, bạn sẽ nhận được nhiều giá trị quan trọng:

 

  1. 1. Hiểu biết chi tiết về các vị trí: Bạn sẽ nắm rõ vai trò và trách nhiệm cụ thể của từng vị trí như quản lý, phục vụ, bếp trưởng, thu ngân, barista, v.v. Nếu ở vị trí quản lý, điều này giúp bạn dễ dàng quản lý và đào tạo nhân viên hiệu quả.

 

  1. 2. Kiến thức về tiêu chuẩn dịch vụ: Bạn sẽ biết các quy chuẩn và tiêu chí cần tuân thủ để đảm bảo chất lượng dịch vụ, từ việc chào đón khách hàng đến phục vụ món ăn, từ việc duy trì vệ sinh đến an toàn thực phẩm.

 

  1. 3. Kỹ năng quản lý và đo lường hiệu suất: (Dành cho quản lý) Bạn sẽ biết cách đặt ra KPIs (Chỉ số hiệu suất chính) cho mình, cho từng vị trí, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên dựa trên các tiêu chuẩn nhất định.

 

  1. 4. Phát triển kỹ năng mềm: Bạn cũng sẽ được trang bị các kỹ năng mềm quan trọng trong môi trường nhà hàng/quán, bao gồm giao tiếp, làm việc nhóm, và xử lý tình huống với khách hàng.

 

  1. 5. Cải thiện quy trình hoạt động: Khóa học giúp bạn phát hiện ra những yếu tố còn thiếu sót hoặc chưa đạt chuẩn trong quy trình vận hành, từ đó cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của quán/nhà hàng.

 

  1. 6. Chứng chỉ hoàn thành khóa học: Sau khóa học, bạn có thể nhận được chứng chỉ ghi nhận thành tích học tập, hỗ trợ trong việc xây dựng uy tín cá nhân và nâng cao cơ hội nghề nghiệp trong ngành dịch vụ F&B.

Tin tức liên quan
zalo facebook hotline